Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Xe tải jac Euro2 có gì khác so với xe tai jac Euro4:

Với thị trường xe tải nhẹ gần đây đang dần đẩy nhanh tiến độ công nghiệp hóa hiện đại hóa lên một tầng cao mới , chính sách và quy định của nhà nước , hội nhập logistics chuyên nghiệp, nâng cấp lượng khí thải từ Euro2 sang Euro4, khả năng cạnh tranh cốt lõi của dòng xe tải cao cấp dần về phía thông minh hơn , hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn, linh hoạt hơn và các khía cạnh khác …

 -Dựa trên hàng trăm sản phẩm xe tải cùng phân khúc , nhiều tỉnh thành trên quốc gia Việt Nam để người sử dụng chứng nhận uy tín chất lượng , dòng xe tải phải đạt được sự tối ưu nhất trong ngành ô tô tải . Để đáp ứng được nhiều khu vực khác nhau , môi trường khác nhau, nhu cầu khác nhau của phân khúc thị trường riêng biệt của ngành công nghiệp ô tô tải.

Hình ảnh : xe tai jac 3.5 tan

Hình ảnh: xe tai jac 3.5 tan.

Mới đây JAC motors đã cho ra dòng xe tải JAC 3.5 tấn:

- Xe jac 3t5 là dòng sản phẩm hoàn thiện nhất từ trước tới nay , chất lượng sản phẩm mạnh nhất,  giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng để mang lại sự tin tưởng cao hơn là một giải pháp  mà JAC mang lại cho khách hàng.

 - Ngành công nghiệp chuyển phát nhanh ở Việt Nam đã và đang tăng trưởng nhanh chóng hơn trong 3 năm liên tiếp trở lại đây , ngành công nghiệp chuyển phát nhanh đã trở thành một ngành công nghiệp trụ cột của phát triển nhanh chóng của Việt Nam .Vì thế xe được thiết kế với tải trọng cao , kích thước thùng phù hợp để di chuyển trong nội thành .

  -Đối với một thị trường công nghiệp hàng hóa ngày càng tăng cao ở Việt Nam . dòng sản phẩm “xe tải jac 3.5 tấn” ra đời là sự khởi động mới trong năm 2018 ,  phiên bản JAC đầu vuông cao cấp sẽ đem lại cho khách hàng một sự trải nghiệm mới hoàn toàn , Xe được thiết kế với dung tích 2.8L động cơ công nghệ Isuzu tiết kiệm nhiên liệu , mang lại hiệu quả kinh tế tốt cho khách hàng , tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích dòng xe tải jac 3t5 này.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn có các sản phẩm khác:

+ xe tải jac x5 1.25 tấn

+ xe tải Jac 1.49 tấn

+ xe tai jac 1.99 tấn

+xe tai jac 2.4 tấn

+xe tai jac 3.45 tấn

+xe tai jac 4.9 tấn

+xe tai jac 6.4 tấn

+xe tai jac 7.25 tan

+xe tai jac 8.4 tấn

+xe tai jac 9.15 tấn

Hotline: 0901.538.598 or 0962.714.750